Friday, April 7, 2017

Thắc mắc: Bệnh liệt dương có tự khỏi được không thưa bác sĩ?

Bệnh liệt dương hay còn gọi là tình trạng "trên bảo dưới không nghe" là hiện tượng gặp khá nhiều ở các quý ông hiện nay, liệt dương không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm sinh lý của nam giới, mà nó còn tác động nhiều đến gia đình, là nguy cơ làm đổ vỡ hạnh phúc gia đình bạn.
Thực tế có rất nhiều nam giới bị bệnh liệt dương, tuy nhiên chủ quan không đi khám chữa, và nghĩ rằng bệnh này có thể tự khỏi. Vậy liệu bệnh liệt dương có tự khỏi được không, hãy cùng các chuyên gia của phòng khám nam khoa Thành Đức tìm hiểu thực hư điều này ra sao.
Liệt dương
Bệnh liệt dương ở nam giới

Bệnh liệt dương có tự kh​ỏi được không?

Các bác sĩ phòng khám Thành Đức cho biết: Liệt dương là hiện tượng rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới, dương vật không thể cương cứng, hoặc cương cứng không đủ để làm cho bạn tình thăng hoa khi làm tình.
liệt dương có chữa được không
Liệt dương có chữa được không?
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng liệt dương ở nam giới: dùng chất kích thích,thủ dâm,... nhưng nguyên nhân chủ yếu vẫn là do tâm sinh lý hoặc bệnh lý. Hiện tượng bất lực sẽ không thể tự khỏi nếu không có bất kì tác động nào từ người bệnh.
Trả lời câu hỏi liệt dương có tự khỏi hay không?
Tự khỏi hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, theo như bác sĩ phòng khám Thành Đức cho biết, liệt dương có khả năng chữa khỏi nhưng hiệu quả của việc điều trị còn phụ thuộc vào bệnh nhân và 5 yếu tố sau:
Mức độ và tình trạng của người bệnh: Đối với những nam giới ở mức độ nhẹ, tần suất chưa nhiều thì việc điều trị liệt dương sẽ dễ dàng hơn và hiệu quả cũng nhanh gọn. Nhưng nếu tình trạng liệt dương đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì việc điều trị sẽ gây khó khăn cũng như tốn kém không chỉ tiền bạc mà còn tốn kém thời gian và công sức.
Địa chỉ khám chữa bệnh: Việc lựa chọn cơ sở ý tế để chữa bệnh liệt dương rất quan trọng, nếu người bệnh tim đến những phòng khám tin cậy, có đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm, thiết bị tiên tiến hiện đại thì việc điều trị liệt dương sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn
Phương pháp điều trị : Tùy thuộc vào mức độ và nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ sẽ lựa chọn những cách chữa trị liệt dương phù hợp nhất
Tâm sinh lý bệnh nhân: Để đạt kết quả cần sự cố gắng và kiên trì của người bệnh. Cần giữ tinh thần lạc quan và tuân thủ theo phác đồ của bác sĩ
Sự hỗ trợ của bạn tình: Đây cũng là một yếu tố quan trọng trong việc chữa bệnh liệt dương,người bạn tình không nên tạo áp lực hay cảm giác xa lánh cho cho người bệnh và quan tâm chia sẻ và hỗ trợ về tâm lý thì quá trình điều trị bệnh cũng nhanh hơn.
Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc: "Liệt dương có tự khỏi không?" Mọi thông tin cần tư vấn, vui lòng liên hệ số điện thoại 01662 285 888, phòng khám nam khoa Thành Đức rất sẵn lòng trả lời mọi câu hỏi của bạn.

No comments:

Post a Comment

Tuyến tiền liệt bị viêm nên ăn gì?

Chuyên gia chuyên khoa tư vấn, một số tình trạng tìm tới phong kham thai ha thường là vài ca bệnh đã có ít nhất một lần điều trị hay tình hì...