Thursday, April 27, 2017

Nguy cơ gây vô sinh từ thuốc kích dục


Thuốc kích dục là gì?

Thuốc kích dục được biết đến là một loại thuốc gồm các chất hóa học nhằm mục đích làm tăng ham muốn tình dục của người dùng nó. Loại thuốc này có thể tồn tại ở dạng viên, nước, kẹo cao su, bột, hập thụ bằng cách ngửi. Loại thuốc này ở nhiều quốc gia đang bị cấm do có nhiều chất hóa học độc hại: Mỹ, Anh …

Nhiều người bị lầm tưởng vào tác dụng của nó, theo như mô tả của những nơi loại thuốc này, người nào sử dụng thuốc kích dục, sẽ có triệu chứng mắt đỏ ngầu, hơi thở gấp gáp, tim đập nhanh hơn so với bình thường và luôn muốn quan hệ, đồng thời cũng có khoái cảm mãnh liệt hơn.

Nhiều nam giới tìm đến nó như một cách để kích thích thần kinh, tạo hưng phấn trong quá trình quan hệ, hoặc nhiều người gặp vấn đề trong chuyện chăn gối, dùng thuốc kích dục để giải quyết những vấn đề đó.

Những lợi ích và tác hại của thuốc kích dục

Lợi ích khi dùng thuốc kích dục

Loại thuốc này mang lại sinh lực cường tráng cho đàn ông, giúp phái mạnh có thể kéo dài thười gian “yêu” hơn so với bình thường mà không cảm thấy mệt mỏi.

Giúp nam giới được lên đỉnh với cảm giác mãn nguyện nhất

Người dùng thuốc có ham muốn quan hệ mãnh liệt, thuốc có thể kéo dài tới 8 tiếng

Tác hại của thuốc

Thuốc kích dục có thực sự tốt như mọi người nghĩ không? Đã có rất nhiều người thất vọng bởi hậu quả sau khi dùng thuốc

Làm liệt dương, vô sinh

Thuốc kích dục nam gây cương cứng dương vật từ các động cơ học của đường tiết niệu hay bàng quang, dần dần nó làm cho đường tiết niệu hay bàng quang yếu đi dẫn đến liệt dương, yếu sinh lý, từ đó làm nam giới bị vô sinh.

Thuốc kích dục có chứa một loại hóa chất cực độc là cantharidin, khi đi vào cơ thể sẽ gây kích thích bàng quang, kích thích dương vật cương cứng, điều này làm các nam giới lầm tưởng nó như một liều thuốc chữa bệnh yếu sinh lý. Ngoài ra trong thuốc còn chứa gốc ankyl nitrit làm giãn mạch máu, sử dụng quá liều sẽ gây khó thở, tim đập nhanh.


Sử dụng thuốc kéo dài không những không cải thiện được tình trạng sinh lý mà còn làm cho bệnh nặng hơn. Mặt khác nó còn có thể đe dọa đến sức khỏe khi có thể gây ra các bệnh như đau đầu, mù mắt, điếc tai, tim mạch, thậm chí có thể gây vô sinh.

Thuốc kích dục có thể khiến người dùng tử vong do đột quỵ

Cantharidin trong thuốc có thể khiến dương vật ở nam giới mất đi cảm giác, lâu dần dẫn đến hiện tượng liệt dương. Thêm nữa, chất này làm giảm chất lượng tinh trùng, gây vô sinh. Ban đầu người dùng sẽ có biểu hiện là hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn và cực kỳ mệt mỏi, ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe người sử dụng. Chất ankyl nitrit trong thuốc kích dục làm giãn mạch vành, tăng lượng máu một cách đột ngột, gây khó thở hoặc tim đập nhanh không thể kiểm soát. Trường hợp này rất dễ dẫn đến suy tim, giãn mạch vành và trong trường hợp xấu nhất có thể đột quỵ.

Do vậy dù vì lý do gì đi nữa cũng không nên dùng thuốc kích dục, cả nam và nữ. Khi nam giới bị liệt dương, hay bất cứ trường hợp nào của bệnh yếu sinh lý, không nên tìm đến loại thuốc này, hoặc tự điều trị tại nhà, mà nên tìm đến các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, để các bác sĩ khám bệnh và đưa ra phương pháp điều trị liệt dương, hay yêu sinh lý phù hợp nhất.

No comments:

Post a Comment

Tuyến tiền liệt bị viêm nên ăn gì?

Chuyên gia chuyên khoa tư vấn, một số tình trạng tìm tới phong kham thai ha thường là vài ca bệnh đã có ít nhất một lần điều trị hay tình hì...