Friday, March 31, 2017

Cắt bao quy đầu – phương pháp thay đổi cậu nhỏ thành người đàn ông đích thực

Cắt bao quy đầu thường hay áp dụng với những trường hợp mắc hội chứng hẹp bao quy đầu. Đây là thủ thuật đơn giản, loại bỏ đi lớp da thừa bên ngoài dương vật. Cắt bao quy đầu mang đến nhiều lợi ích cho nam giới như dễ dàng vệ sinh dương vật, phòng tránh viêm nhiễm và duy trì “phong độ” của phái mạnh trong chuyện phòng the.

cắt bao quy đầu thay đổi cậu nhỏ thành người đàn ông đích thực


Cắt bao quy đầu đã có từ thời xa xưa, đây là “hủ tục” của nhiều nước ở phương Tây. Theo đó, khi nam giới đến tuổi dậy thì, để chứng minh mình đã trưởng thành thì tất cả nam giới ở những nước này đều phải thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. “Hủ tục” này nhiều khi khiến người nam phải chịu đau đớn rất nhiều, rất nhiều người còn bị nhiễm trùng hoặc hoại tử dương vật do việc cắt bao quy đầu không đảm bảo vệ sinh. Ngày nay, cắt bao quy đầu là thủ thuật rất phổ biến, được các bác sĩ khuyến cáo. Những nam giới bị hẹp bao quy đầu cần phải làm thủ thuật cắt bao quy đầu để tránh ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống tình dục hoặc các vấn đề viêm nhiễm có thể xảy ra.
- Khi nào nên cắt bao quy đầu?
- Cắt bao quy đầu có tác dụng gì?
Tất cả được chia sẻ trong bài viết dưới đây
>>> Cắt bao quy đầu - thay đổi cậu nhỏ thành người đàn ông đích thực

No comments:

Post a Comment

Tuyến tiền liệt bị viêm nên ăn gì?

Chuyên gia chuyên khoa tư vấn, một số tình trạng tìm tới phong kham thai ha thường là vài ca bệnh đã có ít nhất một lần điều trị hay tình hì...