Friday, March 24, 2017

Bao quy đầu chưa lột có ảnh hưởng gì đến quan hệ không?

Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không?

Bao quy đầu chưa lột có ảnh hưởng gì đến quan hệ không?” Đây là câu hỏi chúng tôi nhận được rất nhiều ở những cậu bé mới lớn, khi bao quy đầu chưa lột. Trả lời câu hỏi trên, bao quy đầu chưa lột vẫn có thể quan hệ được tuy nhiên sẽ gây nhiều khó khăn, bất tiện cho đời sống vợ chồng, chuyện giường chiếu và có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm.
Bao quy đầu chưa lột có ảnh hưởng gì đến quan hệ không?


Nguyên nhân không nên quan hệ khi chưa lột bao quy đầu

- Bình thường ở các bạn trai, phía đầu “cậu nhỏ” có một lớp da trùm lên quy đầu gọi là bao quy đầu. Lớp da này có thể tự tụt xuống kéo lên mà không gây đau đớn. Khi bước vào tuổi dậy thì, sự phát triển mạnh của “cậu nhỏ” khiến lớp da này trở nên ngắn và tụt lại, để lộ quy đầu. Trong trường hợp bao không tự tụt xuống, và bao quy đầu bao phủ kín quy đầu được gọi là hẹp - dài bao da quy đầu.
Bài viết liên quan:
- Bao quy đầu chưa lột sẽ dễ dẫn đến viêm nhiễm, nguyên nhân do bựa sinh dục tích tụ lại khi đi vệ sinh không sạch sẽ. Khi quan hệ rất dễ gây các bệnh phụ khoa cho bạn tình, gây xuất tinh sớm và có thể dẫn đến yếu sinh lý, liệt dương, và gây nên một số bệnh viêm nhiễm: viêm bao quy đầu...

Vì vậy, khi chưa lột bao quy đầu tốt nhất bạn chưa nên quan hệ để tránh những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Nên làm gì khi bao quy đầu chưa lột?

Trường hợp quy đầu không tự lột do hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu:

Trong trường hợp bao quy đầu không thể tự lột kèm theo một số triệu chứng như: đau khi cương cứng, ngứa ngáy, khó khan khi đi tiểu … thì bạn nên đến ngay cơ sở y tế để khám và điều trị kịp thời. Trong trường hợp này, phẫu thuật càng sớm càng tốt.
Quy trình cắt bao quy đầu

Phương pháp tốt nhất hiện nay là bạn nên đi cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản, và không hề đau như bạn nghĩ. Bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa trên đầu bao quy đầu để lộ quy đầu. Cắt bao quy đầu được thực hiện rất nhanh chóng (15 – 20 phút), nhẹ nhàng, ít gây đau đớn, không để lại di chứng và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản… nếu cháu có những triệu chứng trên nên đến cơ sở y tế để được tư vấn và chữa trị kịp thời.

Hiện tại Phòng khám Đa khoa Thiên Tâm sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCTP Hàn Quốc để cắt bao quy đầu. Kỹ thuật này có nhiều ưu điểm: nhanh chóng, không gây đau đớn, đảm bảo thẩm mỹ, không để lại sẹo, không dùng dao kéo nên hoàn toàn không chảy máu, thời gian phục hồi nhanh, không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Đây là một phương pháp được nhiều nam giới lựa chọn để cắt bao quy đầu hiện nay.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc "Bao quy đầu chưa lột có ảnh hưởng gì đến quan hệ không?" Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe!

No comments:

Post a Comment

Tuyến tiền liệt bị viêm nên ăn gì?

Chuyên gia chuyên khoa tư vấn, một số tình trạng tìm tới phong kham thai ha thường là vài ca bệnh đã có ít nhất một lần điều trị hay tình hì...