Thursday, March 23, 2017

Tự lột bao quy đầu tại nhà

1. Lột bao quy đầu là gì?

Nam giới khi tới tuổi dậy thì (thường là 18 tuổi) sẽ chịu tác động của hormone nội tiết, cơ thể tiến triển. Kích thước cậu bé phát triển nhanh chóng làm cho da quy đầu tự tụt ra, để lộ quy đầu.
Một số trường hợp bao quy đầu không thể tự tụt xuống hoặc lột ít có thể là hẹp hay dài bao quy đầu. Khi đó sẽ tạo nên cho đàn ông nhiều lần khó khăn trong sinh hoạt cũng như trong việc quan hệ tình dục, và có thể gây ra các biến chứng hiểm nguy.

2. Phương pháp tự lột bao quy đầu tại nhà không đau

- Bạn sử dụng tay kéo căng da quy đầu 2 -3 lần mỗi ngày để da quy đầu dãn dần ra. Thực hiện như vậy liên tiếp trong 1 – 2 tháng, giúp đến khi bệnh bao quy đầu dãn ra thì bạn dùng tay nhẹ nhàng kéo da quy đầu về phía trước vài ba lần, dưới đó lại nhẹ nhàng kéo da quy đầu ngược về phía sau đến khi có cảm thấy đau thì dừng lại. Kiên trì thực hành phương pháp này sẽ cho lớp bao da quy đầu dãn ra, có thể lột xuống dễ dàng mà không mắc phải thương tổn. Bạn nên chú ý là làm một biện pháp hết sức nhẹ nhàng và cần vệ sinh tay cũng như âm đạo sạch sẽ trước và sau khi lột để tránh làm rách hoặc viêm nhiễm bao quy đầu.

>>> Bài viết có thể quan tâm: Bao quy đầu chưa lột có ảnh hưởng đến quan hệ không?

- Bạn cũng có thể sử dụng những loại thuốc bôi có chứa corticosteroid. Sử dụng thuốc bôi lên bao quy đầu 2 -3 lần mỗi ngày và bôi trong vòng 4 - 6 tuần thì bao quy đầu sẽ tự nong rộng ra và tuột xuống.

Nếu bạn áp dụng cả hai biện pháp vừa rồi, nhưng bao quy đầu vẫn không thể tuột xuống hoặc bao quy đầu gặp phải phồng lên, bạn cần phải đến phòng khám hoặc các phòng khám uy tín để được chữa kịp thời.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn cần phải đến những phòng khám uy tín thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Thực ra cắt bao quy đầu không đau như bạn nghĩ, đây là một tiểu phẫu rất đơn giản. hiện tại cơ sở y tế Thành Đức đã và đang áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, đây là một trong những kĩ thuật hiện đại nhất trong chữa hẹp và dài bao quy đầu.

>>> Một số lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

Với ưu điểm: phẫu thuật không đau, không chảy máu, nhanh chóng, thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo và không để lại hậu quả … phương pháp chữa trị hẹp bao quy đầu ở cơ sở y tế Thành Đức đã giúp rất nhiều bệnh nhân thoát triệt để bệnh hẹp bị bệnh bao quy đầu. Vì vậy bạn không nên quá lo lắng, hãy can đảm làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhé.

3. Các trường hợp không thể tự lột bao quy đầu 

Bao quy đầu không thể tự lột có thể do hẹp hay dài bao quy đầu gây ra


- Hẹp bao quy đầu: có 2 mức độ hẹp bao quy đầu là bán hẹp bao quy đầu và chít hẹp bao quy đầu. Lớp da Vừa rồi bao quy đầu trùm kín quy đầu chỉ để lộ một lỗ nhỏ để thoát nước tiểu. Không thể sử dụng tay để lột da quy đầu xuống, nếu cố lột có thể gây đau đớn, chảy máu và viêm.

- Dài bao quy đầu: bao quy đầu quá dài cũng khiến bao quy đầu không thể tự tuột. hoặc chỉ tuột được 1 phần, không để lộ hết quy đầu. Có thể dùng tay để lột bao quy đầu xuống, tuy nhiên không phải thể chữa trị tận gốc .

Hẹp hoặc dài bao quy đầu có tác động nghiêm trọng đến tính mệnh đàn ông như: nhiễm trùng bao quy đầu, viêm nhiễm quy đầu, viêm bàng quang... ung thư cậu nhỏ dẫn tới vô sinh, có thể dẫn tới xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương.

No comments:

Post a Comment

Tuyến tiền liệt bị viêm nên ăn gì?

Chuyên gia chuyên khoa tư vấn, một số tình trạng tìm tới phong kham thai ha thường là vài ca bệnh đã có ít nhất một lần điều trị hay tình hì...