Thursday, October 5, 2017

Vì sao bạn lại bị bệnh tiểu nhiều lần?

Theo các nhà khoa học Tìm hiểu về hoạt động của cơ thể đối tượng, bọng đái đối tượng có khả năng giữ Đến 400 ml nước. Trung bình một ngày, con người đi đái khoảng 7 lần/ngày; tính ra thận đào thải khoảng 1,5 – 2 lít. Cứ khoảng mỗi 1 phút, thận thải ra 1ml nước tiểu. Nước trong cơ thể được giữ ổn định Tại mức 70%. với sự ổn định như vậy, nồng độ các chất trong cơ thể khá phù hợp để hoạt động một cách thông thường.

Hiện tượng đi tiểu nhiều lần
Vào Thời gian đi ngủ, chất nội tiết ADH Sẽ tiết ra khá nhiều Khiến cho thận vào ban đêm cô đặc nước tiểu hơn, giảm lượng nước tiểu thải ra vào ban đêm. Nếu bạn ngủ 8h tiếng hay ít hơn, bạn Sẽ chỉ tiểu tiện 1 lần hoặc thậm chí không Cần phải đi tiểu.

Tác nhân Làm cho bạn bị benh di tieu nhieu lan trong ngay, hoặc đi tiểu đêm nhiều lần có thể Tới từ các Nguồn gốc dưới đây:

1. Thức ăn bạn ăn Gặp phải mặn, có chứa Không ít muối

Điều này có thể Khiến cho bạn phải tiểu tiện thường xuyên mỗi đêm. Thời gian này, bàng quang phải hoạt động quá mức, các cơ của bàng quang Sẽ co bóp thông báo Cho bạn nên đi đái.

các nhà Tìm hiểu Nhật Bản đã Nhận ra ra rằng giảm lượng muối cũng có thể Làm giảm sự Cần đi nhà vệ sinh.

Nếu ăn quá nhiều muối, cơ thể Có thể sản xuất ra nước đái hơn để thoát Triệt để nó. Cơ quan sức khỏe quốc gia Anh (NHS) khuyến cáo người lớn tuổi không được ăn quá 6g muối mỗi ngày.

2. Uống quá Nhiều nước

Nước có Lợi ích tốt đối với cơ thể. Song, nếu bạn uống quá nhiều nước trong ngày, bạn có khả năng đi vệ sinh Liên tiếp. Cơ quan an toàn Món ăn Châu Âu (EFSA) khuyến cáo: mỗi ngày Nam giới chỉ Cần tiêu thụ khoảng 2,5 lít nước và phụ nữ là 2 lít.

Lượng nước hấp thụ vào cơ thể mỗi ngày không chỉ có nước uống mà còn có thể lấy từ trái cây, và rau củ quả. rất nhiều Tìm hiểu chỉ ra rằng 20-30% lượng nước Tới từ những Thực phẩm này.

3. Mắc phải Nhiễm đường tiết niệu

Thời gian Bị Nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI), Virut Có thể xâm nhập vào niệu đạo, bàng quang và thận. tiểu nhiều lần Có thể Kèm theo cùng những dấu hiệu: Cảm giác nóng rát, Mệt mỏi Lúc tiểu tiện, nước tiểu có mùi hôi.

4. Cà phê và trà, bia

Trà và cà phê là 2 thức uống được Nhiều Phái mạnh yêu thích. Song, chất caffeine có trong trà và cà phê lại là một loại thuốc lợi tiểu – kích thích đi tiểu nhiều lần. Nếu bạn có sở thích uống trà hoặc cà phê, có thể bạn Cần thiết chuyển sang loại không chứa caffeine nếu không muốn tiểu tiện quá nhiều lần trong ngày hay cách trị bệnh tiểu đêm nhiều lần hoặc giảm liều lượng uống trong ngày.

Đối với bia, nếu bạn uống quá nhiều cũng Sẽ phải đối mặt với tình trạng bệnh đái nhiều. Tuy vậy đây là hiện tượng khá thông thường, Do đây là cơ chế đào thải của thận.

Trên là Một số các Nguyên nhân Khiến cho bạn benh di tieu nhieu. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình kiến thức để phòng tránh tình trạng cũng như tri benh tieu nhieu này.

No comments:

Post a Comment

Tuyến tiền liệt bị viêm nên ăn gì?

Chuyên gia chuyên khoa tư vấn, một số tình trạng tìm tới phong kham thai ha thường là vài ca bệnh đã có ít nhất một lần điều trị hay tình hì...