Wednesday, January 3, 2018

Viêm niệu đạo ở nam giới điều trị như thế nào?

Bệnh viêm niệu đạo là tình trạng bị nhiễm trùng đường dẫn ống nước tiểu. Bệnh có nguy cơ gặp tại mọi đối tượng, mọi giới tính. Song chị em thường có tỷ lệ bị bệnh cao hơn bởi niệu đạo của phái yếu ngắn hơn của phái nam Ngoài ra lại gần hậu môn nên dễ nhiễm một số vị vi rút xâm nhập hơn. Trong trường hợp bị bị bệnh mà không khắc phục sớm, viêm niệu đạo ở nam giới có khả năng ảnh hưởng nguy hại tới thể trạng sinh sản của cả nam giới và chị em

Xem thêm: Cách phòng ngừa viêm niệu đạo: http://pknamkhoahanoi.com/viem-nieu-dao-o-nam-gioi-la-gi-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-10262.html

Nguyên nhân gây bệnh

Sau là một vài căn nguyên gây trường hợp viêm niệu đạo:

Vài bệnh lây qua con đường tình dục như bệnh lậu, những kiểu virus dẫn đến mụn rộp và các viêm nhiễm khác lạ truyền trong chu trình hoạt động cũng gây ra dấu hiệu này.

Tiếp xúc với các hóa chất như xà phòng, nước hoa, chất diệt tinh trùng trong bao cao su, thuốc mỡ, kem hoặc thuốc tránh thai cũng có nguy cơ dẫn đến kích ứng.

Quy trình cơ học của cậu nhỏ hoặc chấn thương nhẹ có thể gây nên viêm niệu đạo ở nam giới, hay chu trình cách tự sướng cho nam, hoạt động tình dục mạnh mẽ dẫn tới chứng bệnh.

Đôi khi xuất tinh cũng có nguy cơ gây ra một cảm giác nhất thời tương tự như viêm niệu đạo. Điều này thường tự biến mất trong một quá trình ngắn mà không cần bất cứ chữa trị nào.

Viêm niệu đạo ở nam mãn tính có thể do vi khuẩn gây ra. Song cũng có nguy cơ là do sự thu hẹp của chính bản thân ống niệu đạo.

Biểu hiện của viêm niệu đạo ở nam

Các triệu chứng bệnh viêm niệu đạo ở đàn ông dễ gặp nhất là:

- Đi tiểu nhiều lần trong ngày, cảm giác rát buốt mỗi khi đi tiểu tiện, tiểu dắt, có khả năng có máu trong nước tiểu tiện, tiểu tiện ra mủ - nước tiểu tiện đục.

- Chảy dịch nhầy, chảy mủ tại lỗ niệu đạo (lỗ sáo/lỗ tiểu). Những ngày đầu, dịch nhầy thường chảy nhiều và liên tục sau đó sẽ gián đoạn, dịch nhầy thường chảy ra tới buổi sáng sớm khi mới ngủ dậy.

- Lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau và ngứa dọc con đường niệu đạo, đau khi quan hệ, xuất tinh đau.

Bên ngoài các triệu chứng trên, người mang bệnh bệnh viêm niệu đạo có nguy cơ có vài dấu hiệu khác thường như: Sưng đau bìu, viêm hầu họng (do lậu).

Phương pháp điều trị viêm niệu đạo ở nam giới

Chữa trị bằng thuốc: áp dụng cho đa số một vài tình trạng mắc viêm niệu đạo ở nam giới, thuốc chữa trị viêm niệu đạo đa phần là thuốc kháng sinh, một vài căn thuốc đặc trị khuẩn dẫn tới bệnh, thuốc chống sưng viêm phù nề…

Khắc phục bằng cách phẫu thuật: Là hướng điều trị dùng cho vài trường hợp viêm niệu đạo ở nam rất nặng vài nhân viên y tế cần phải tiến hành vài tiểu phẫu nhằm nạo hút mủ và triệt tiêu một vài phần niệu đạo mắc hỏng không thể phục hồi được.

Vì bệnh viêm niệu đạo gây những nguy hại nguy hại về sau nên khi có các triệu chứng của bệnh người bị bệnh cần đến ngay các cơ sở tin cậy để có những hướng khắc phục kịp thời

Nguồn: http://phongkhamdakhoahn.vn/viem-nieu-dao-o-nam-gioi-la-gi-1021068.html









No comments:

Post a Comment

Tuyến tiền liệt bị viêm nên ăn gì?

Chuyên gia chuyên khoa tư vấn, một số tình trạng tìm tới phong kham thai ha thường là vài ca bệnh đã có ít nhất một lần điều trị hay tình hì...