Monday, April 9, 2018

Nguyên do làm cho đàn ông tinh hoàn bị đau

Dau tinh hoan là một trong những bệnh ở tinh hoàn hay gặp tại đấng mày râu, bệnh có nguy cơ gây nên làm hại tới sức khỏe sinh sản. Vì vậy, đàn ông hãy tự trang mắc cho mình một vài kiến thức cơ bản về bệnh sưng đau tinh hoàn sau đây.

Tinh hoàn bị nhức LÀ GÌ?

Tinh hoàn là một bộ phận cần thiết trong cơ quan sinh sản của đàn ông, nó có chức năng sản xuất tinh trung và các nội tiết tố của đàn ông. Vì vậy, khi có Bất kể một triệu chứng không bình thường như sưng đau tinh hoàn cũng khiến cho con trai phải hoang mang.

bị đau tinh hoàn là một trong những bệnh viêm nhiễm nam giới khoa hay tại nam giới. Dấu hiệu rõ nhất của bệnh sưng đau tinh hoàn là đau tại 1 bên hay cả 2 bên tinh hoàn do nhiễm trùng lan nhiễm qua đường tình dục và do vài căn nguyên bất bình thường. Tinh hoàn bị nhức có khả năng kéo theo các bệnh lý khác liên quan vào tinh hoàn như viêm tinh hoàn nên đàn ông tuyệt đối không được chủ quan về bệnh lý này.

Có thể bạn quan tâm: Đau tinh hoàn phải là bệnh gì?

Bị đau tinh hoàn và bụng dưới là bệnh gì?

Lý do gây nên đau tức tinh hoàn tại nam GIỚI?

Theo một vài bác sĩ chuyên nam khoa phòng khám nam khoa Thái Hà, bị đau tinh hoàn là bởi các lý do sau:

Giãn mạch thừng tinh: giãn mạc thừng tinh là tình trạng này phổ biến xảy ra ở tinh hoàn trái. Nghiên cứu, tĩnh mạch của tinh hoàn chỉ mắc giãn nhẹ và không dẫn đến bất cứ đau đớn nào song giả sử bị giãn nặng sẽ dẫn đến đau hoặc cảm giác nhói ở khu vực bìu.

Xoắn thừng tinh: Khi bị xoắn tinh hoàn, ống dẫn tinh sẽ nhiễm tắc nghẽn kéo theo đó là tình trạng tắc nghẽn mạch máu lưu thông. Xoắn tinh hoàn nến không được tháo xoắn kịp thời có nguy cơ tạo ra hoại tử tinh hoàn, khả năng phải cắt tinh hoàn là vô cùng cao. Trường hợp này không hiếm gặp tại một vài nam giới trong độ tuổi dậy thì.

Viêm mào tinh hoàn: Khi bị bệnh viêm mào tinh hoàn, người mang bệnh sẽ cảm giác vùng bìu sưng, đau, có khả năng lan nhiễm xuống háng, bụng dưới và bộ phận sinh dục.

Ung thư tinh hoàn: Ung thư tinh hoàn sẽ tạo ra hiện tượng bị đau tinh hoàn, sưng, khối u trong tinh hoàn, khiến cho người nhiễm bệnh luôn có cảm thấy trĩu nặng. Nêu trên thực tế, ung thư tinh hoàn thường gặp tại vài đàn ông từ độ tuổi trung niên trở nên.

đau tức tinh hoàn do chấn thương hoặc viêm nhiễm: ví như bạn sưng đau tinh hoàn kèm theo những hiện tượng như tinh dịch có màu đỏ hay màu hồng thì có nguy cơ là bởi bạn bị chấn thương ở cơ quan sinh dục hay viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh…

Thủ dâm: ngoài vài nguyên do vừa rồi, việc cách quay tay sướng nhất và quan hệ tình dục trong thời gian nghẹt hoặc do một số bệnh nhiễm trùng lan nhiễm qua đường tình dục cũng có khả năng dẫn tới tinh hoàn bị đau.

một vài bác sĩ căn dặn, đấng mày râu khi có vài hiện tượng sưng đau tinh hoàn thì không nên chủ quan mà cần phải tới một số bệnh viện, phòng khám y tế chuyên khoa nhằm khám, chuẩn đoán và chữa bệnh đúng thời điểm để ngăn chặn dẫn tới hệ quả xấu dẫn đến ảnh hưởng vào thao tác sinh sản sau đây này.

No comments:

Post a Comment

Tuyến tiền liệt bị viêm nên ăn gì?

Chuyên gia chuyên khoa tư vấn, một số tình trạng tìm tới phong kham thai ha thường là vài ca bệnh đã có ít nhất một lần điều trị hay tình hì...